Cách chọn nước hoa cho loại da của bạn

Tôi chắc rằng bạn cũng đã từng trải qua điều này – bạn đã từng cảm nhận được một mùi thơm lạ thường trên người bạn, nó tỏa ra trong không khí, nhưng bạn đã tự mình thử và chỉ cảm thấy một chút hương thơm khác lạ.

Mỗi người yêu thích một loại nước hoa kích dục đáng mua nên biết rằng nước hoa là một thứ cá nhân, nhận thức của họ chủ yếu không chỉ phụ thuộc vào điều kiện thời tiết và tâm trạng tốt, mà còn phụ thuộc vào loại da của bạn.

Hôm nay bạn sẽ tìm hiểu chính xác làm thế nào để xác định loại da của bạn và làm thế nào để chọn nước hoa kích dục nữ phù hợp cho loại này.

Da khô, lạnh dấu hiệu:

  • Trong một mùa mát mẻ, da bạn có thể bị khô nhanh chóng, ngay cả khi bên ngoài không phải là mùa đông.
  • Bạn luôn bị huyết áp thấp.
  • Bàn tay thường lạnh hơn là ấm
  • Da nhợt nhạt
  • Tan vảy rất chậm, thậm chí đôi khi bị cháy nắng

Trên da khô và lạnh, nước hoa kich dục cho nữ không mùi mở ra và lưu lại rất lâu. Các ghi chú chính được cảm nhận trong một thời gian dài. 

Do đó, nếu những nốt hương ban đầu của một loại nước hoa không gây ấn tượng với bạn, tốt hơn hết bạn nên chú ý đến các loại nước hoa khác.  

Đối với da lạnh, hương cam quýt và hương hoa là hoàn hảo chúng sẽ lưu hương rất lâu, đa dạng, thể hiện các sắc thái của nước hoa kích dục cho nữ giá rẻ một cách kiềm chế và quý phái.   

Các thành phần aldehyde, gỗ và chypre với da thuộc, da lộn cũng rất tốt cho loại da này chúng sẽ cho âm thanh nhẹ nhàng và không gây khó chịu.   

Ngoài ra, đại diện của làn da lạnh có thể chú ý đến nước hoa unisex , bởi vì chỉ trên làn da lạnh, hương thơm sắc nét và phong phú với các nốt nam tính mới có thể mở ra dễ chịu và ngọt ngào hơn.

Một số loại nước hoa mát lạnh hoàn hảo cho da khô, lạnh

Nước Hoa Pure Instinct True Blue khiêu khích

Một mùi hương đầy mê hoặc và huyền diệu với các nốt hương hấp dẫn của da phù hợp với hương mộc lan, hoa sen, thuốc lá, rễ cây kim tước, ylang-ylang, quít và gừng. Chai chứa một mùi hương nồng nàn với tông màu gợi cảm. Đàn ông chỉ phát cuồng với hương hoa này. Do đó, trước khi hẹn hò, hãy nhớ nhỏ vài giọt nước hoa tuyệt vời này lên cơ thể.

nước hoa kích dục pure instinct

Nước hoa tình yêu Duai Attraction

Sảng khoái và đồng thời hương thơm dịu nhẹ có mùi cam quýt – cam, citron và clementine trộn lẫn với mùi hương hoa sen và hoa tử đinh hương. 

Từ nốt hương đầu tiên, bố cục bao trùm với sự hài hòa dễ chịu của nó và chuyển sang những khoảng đất đầy nắng được trồng với những cây cam.

Nước Hoa Alfa Donna

Hương thơm chinh phục ngay từ giây phút đầu tiên, thoáng nhẹ trên da, tỏa sáng rạng rỡ. 

Hương gỗ phương Đông phù hợp với ánh sáng lung linh với các khía hoa màu trắng trong sự kết hợp với hương vàng của nghệ tây, bạch đậu khấu, cashmeran, hổ phách và oud.  

Da dầu nóng dấu hiệu:

  • Bạn hầu như không bao giờ bị đóng băng. Bất kỳ thời điểm nào trong năm, làn da của bạn đều ấm áp
  • Da của bạn rất nhạy cảm và luôn dễ nổi mụn
  • Da của bạn được rám nắng một cách xuất sắc và nhanh chóng
  • Da ngăm đen
  • Bàn tay của bạn luôn được giữ ấm, ngay cả khi có sương giá nghiêm trọng

Trên da dầu và nóng, nước hoa kích dục nam mở ra rất nhanh. Khoảng nửa giờ sau khi thoa nước hoa, bạn đã có thể cảm nhận được nốt hương trái tim. 

nước hoa alfa donna

Các hương thơm cơ bản nghe lâu nhất và linh hoạt hơn. Do đó, trước khi mua nước hoa, bạn cần cảm nhận hương thơm trong vài giờ và hiểu mình có thích hợp với hương hoa nền hay không.  

Đối với làn da nóng, các chế phẩm ngọt ngào, phương Đông, với các nốt hương của mật ong, tuyết tùng, hoa diên vĩ, anh đào, cây bồ đề và hương nhu là hoàn hảo .   

Ngoài ra, phụ nữ và các cô gái có loại da nóng có thể chọn những loại kem phù hợp với hương sô cô la, caramel và quả mọng….   

Tôi không khuyên bạn nên mua nước hoa kích dục nữ chính hãng có hương hoa, vì trên da nóng chúng sẽ biến thành mùi đường và mùi hương ngột ngạt, sau này sẽ gây khó chịu cho chủ nhân và những người xung quanh. 

Bạn cũng nên cẩn thận với các sáng tác unisex, vì có khả năng những hợp âm như vậy sẽ mở ra một cách thô lỗ và khó hiểu.

Một số loại nước hoa mát lạnh hoàn hảo cho da dầu nóng

Tomy For Her

Mùi hương dễ chịu nhất sẽ là một lợi ích thực sự cho các loại da nóng. Thành phần bắt đầu với các ghi chú của đinh hương, hạt caraway, quýt, xoài, cam thảo và cây dành dành.   

Vanilla, hoắc hương và hổ phách xuất hiện trong hương cuối. Ngay từ lần hít thở đầu tiên, nhiều người có thể cho rằng mùi thơm của nó quá giống như kem và ngọt ngào

Nước Hoa Tình Yêu Alfa Maschio

Một hương thơm đặc biệt, đã được kiểm chứng qua thời gian. Một sự đan xen tuyệt vời của các nốt hương của sô cô la, mật ong, caramel, dừa, dưa gang, kẹo bông, dứa, nho đen, quýt, hoa hồng, đậu tonka, gỗ đàn hương, hoắc hương.   

Đối với tôi, dường như các nhà chế tạo nước hoa kích thích phụ nữ đã thu thập tất cả những gì tốt nhất trong thành phần của họ chỉ để làm hài lòng và say mê tất cả phụ nữ trên thế giới với kiệt tác của họ.

nước hoa alfa maschio

Nước Hoa Pure Instinct Pheromone Cologne

Một loại nước hoa bổ sung thêm một giọt nước hoa quyến rũ của Pháp cho bất kỳ vẻ ngoài phụ nữ nào. Một kim tự tháp thanh lịch giàu hương thơm đa diện nhờ cách phối khí phương Đông.   

Hương thơm của Pure Instinct Pheromone Cologne tràn đầy hạnh phúc và tâm trạng đầy nắng mỗi ngày.  

Không còn nghi ngờ gì nữa, trên thế giới vẫn có những phụ nữ sở hữu làn da ấm áp bình thường. Bất kỳ loại nước hoa nào cũng phù hợp với những quý cô này. Nhưng, thật không may, những người phụ nữ may mắn như vậy rất hiếm.

nước hoa pure instinct

Bạn có loại da nào? Và bạn thích mùi hương nào hơn?

Điều này là dành cho hôm nay! Và đừng quên, không ai biết loại nước hoa kích dục cho nữ không mùi nào phù hợp với bạn nhất, bởi vì chỉ bản thân bạn mới biết. 

Do đó, hãy thử nghiệm các mùi hương khác nhau, mặc chúng và chỉ chọn loại tốt nhất, chỉ những gì bạn thích.   

Cảm ơn bạn đã quan tâm của bạn, mua sắm nước hoa nước hoa kích thích nữ tốt cho bạn!  

MỌI THẮC MẮC CẦN GIẢI ĐÁP KHÁCH HÀNG Ở TP.HCM | HÀ NỘI VÀ TRÊN TOÀN QUỐC VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI THEO CÁCH SAU:

Hotline: 096.10.72.504

Website: https://tintucdakhoa.org/ or https://tintucdakhoa.com/

Leave a comment

Tin Tức Đa Khoa

Sức Khỏe - Sinh Lý - Làm Đẹp

The Atavist Magazine

Sức Khỏe - Sinh Lý - Làm Đẹp

WordPress.com News

The latest news on WordPress.com and the WordPress community.

Design a site like this with WordPress.com
Get started